รังสิตรถสไลด์ รถสไลด์ใกล้คุณ เขตดินแดง

“รังสิตรถสไลด์” อัตราค่าบริการรถสไลด์กรุงเทพฯ รถสไลด์ใกล้คุณ ในพื้นที่เขตดินแดง

ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพฯ มีผู้ให้บริการรถสไลด์ใกล้คุณ เปิดให้บริการรถสไลด์ประสิทธิภาพสูง แข็งแรง สามารถรับงานขนย้าย/เคลื่อนย้ายรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ หรือวัตถุขนาดใหญ่อื่นๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง “รังสิตรถสไลด์” คือผู้นำด้านการให้บริการรถสไลด์ใกล้คุณ เริ่มต้นในพื้นที่เขตดินแดง มีที่ราคามาตรฐาน ราคาถูก ไม่แพงจนเกินไป เริ่มต้นที่กิโลเมตรละ 50 บาท พร้อมให้บริการขนย้ายครบวงจร ครอบคลุมทุกมิติการขนย้ายโดยใช้รถสไลด์

“รังสิตรถสไลด์” มาพร้อมกับถาดสไลด์ที่มีขนาดใหญ่ และมีความแข็งแรงพร้อมทุกการขนย้าย

ในปัจจุบันลูกค้าหลายๆท่าน เลือกใช้บริการเรา “รังสิตรถสไลด์” เป็นอันดับต้นเสมอ เพราะเรามีรถสไลด์ที่มีการปรับแต่งให้มีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษ มีประสิทธิภาพในการขนย้ายเหนือกว่ารถบรรทุกทั่วไป โดยจุดเด่นในถาดสไลด์ที่มีขนาดใหญ่ และมีความแข็งแรงอย่างมาก ทำให้ทุกการขนย้าย/เคลื่อนย้าย เป็นเรื่องง่ายในการจัดการทันที อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบการยึด ล็อค ที่แน่นหนาสูงสุด มีความปลอดภัยในการขนย้ายสูงสุด เปิดให้บริการรถสไลด์ราคาถูกแล้ววันนี้ ในพื้นที่เขตดินแดง

“รังสิตรถสไลด์” เปิดให้บริการรถสไลด์อยู่ 2 ประเภท คือ รถสไลด์ 4 ล้อ และ รถสไลด์ 6 ล้อ

เรา “รังสิตรถสไลด์” เปิดให้บริการ ราคา รถ สไลด์ อยู่ 2 ประเภท นั่นคือ 1) รถสไลด์ 4 ล้อ และ 2) รถสไลด์ 6 ล้อ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าว่าจะมีการขนย้ายรถยนต์และวัตถุอื่นๆ มากน้อยเพียงใด เพื่อให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุดแด่ลูกค้าของเรา อีกทั้งเมื่อรถสไลด์ของเราวิ่งได้ระยะทางที่ไกลมากขึ้นนั้น ยิ่งทำให้อัตราค่าบริการรถสไลด์ถูกลงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งรถสไลด์ 4 ล้อมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 50 บาท และรถสไลด์ 6 ล้อมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 80 บาทเท่านั้นเอง ถือว่าเป็นรถสไลด์ราคาถูก ที่เปิดให้บริการใกล้ตัวคุณ เริ่มต้นแล้ววันนี้ในพื้นที่เขตดินแดง

ถ้า “รังสิตรถสไลด์” วิ่งได้ระยะทางที่เกินมากกว่า 25 กิโลเมตรขึ้นไปแต่ไม่เกิน 50 กิโลเมตร จะมีค่าบริการอยู่ที่ 1,600-2,500 บาท ค่าบริการจะถูกลงเรื่อยๆ ตามระยะทางที่วิ่ง

เมื่อลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้งานรถสไลด์ 4 ล้อได้แล้ว เราก็จะมีการคำนวณระยะทางเบื้องต้นตามระยะทางที่วิ่งจริงนั่นเอง ยกตัวอย่างเช่นหากรถสไลด์กรุงเทพฯ วิ่งได้ระยะทางที่ไม่เกิน 25 กิโลเมตรนั้น ก็จะมีค่าบริการอยู่ในช่วง 900-1,500 บาทเท่านั้นเอง และถ้าหากว่ารถสไลด์กรุงเทพฯ ของ “รังสิตรถสไลด์” วิ่งได้ระยะทางที่เกินมากกว่า 25 กิโลเมตรขึ้นไปแต่ไม่เกิน 50 กิโลเมตร จะมีค่าบริการอยู่ที่ 1,600-2,500 บาท นั่นแสดงได้ชัดเจนว่า เมื่อลูกค้ามีการใช้งานรถสไลด์ในระยะทางที่ไกลมากขึ้น ค่าบริการก็จะถูกลงนั่นเอง เรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านเริ่มต้นในพื้นที่เขตดินแดง โทรหาเราได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 088-957888 ยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง


Contact Info


ติดต่อเรา

สามารถติดต่อขอใบเสนอราคา หรือ ติดต่อรถสไลด์ ได้ตามที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ด้านล่างนี้ได้เลย

0889578888

เบอร์ติดต่อ

รถยก168

Email Address

บริการรถยก รังสิตรถสไลด์ 24 ชั่วโมง รถเสีย #รถอุบัติเหตุ #ขนย้ายรถทุกชนิด
บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน บนท้องถนน ย้ายซุ้มกาแฟ #ย้ายสิ่งของ #รถสไลด์ใกล้ฉัน
บริการพ่วงแบตเตอร์รี่ เปลี่ยนยางอะไหล่ รังสิตรถสไลด์ ภาษีเจริญ กรุงเทพ #รังสิตรถสไลด์
บริการนำส่งน้ำมันรถ บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ต้องการรถยก #รถลาก #รถสไลด์ #รถยก #รถยก168 #รถสไลด์ คิด ราคา ยัง ไง


รถยกให้ความรู้

เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับรถสไลด์ รถยก