ความแตกต่างของ รถยก รถสไลด์ และรถลาก

ความแตกต่างของ รถยก รถสไลด์ และรถลาก

รถยนต์เสียกลางทางเป็นปัญหาที่คุณอาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทุกๆ คนคงไม่อยากจะให้เกิดขึ้นกับรถยนต์ของตนเองเป็นแน่แท้ แต่หากวันหนึ่งเราต้องเผชิญหน้ากับปัญหาทั้งหลายเหล่านี้ เราจำเป็นที่จะต้องมีบริการที่เหมาะสม ที่เข้ามาช่วยในการจัดการปัญหาดังกล่าวอย่างเป็นระบบ ในบทความนี้เราจะมาแยกแยะ แจกแจงคุณสมบัติของทำงานของ รถยก รถสไลด์ และรถลาก เพื่อให้คุณมีความเข้าใจพื้นฐานในการเลือกบริการ “รังสิตรถสไลด์” ได้อย่างถูกต้อง

รถยก

การเรียกใช้งาน รถยกหรือรถสไลด์ ของ “รังสิตรถสไลด์”

การเรียกใช้งาน “รังสิตรถสไลด์” ถือว่าคุณได้เรียกใช้งานบริการของรถยกหรือรถสไลด์ซึ่งถือว่าเป็นรูปแบบเดียวกัน โดยส่วนมากจะมีรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อทำการยกรถยนต์ในลักษณะการสไลด์รถแนบราบเพื่อใช้นำรถยนต์ทั้งคันขึ้นไปวางบรรทุกได้ อีกทั้งรถยกหรือรถสไลด์จะมีระบบการล็อคล้อที่มั่นคงแข็งแรง เพื่อทำให้สามารถเคลื่อนย้ายรถยนต์ของคุณไปในสถานที่หรืออู่ซ่อมรถยนต์ที่คุณต้องการโดยเร็วนั่นเอง

รถยกหรือรถสไลด์

รูปแบบ รถลาก หมายถึง การเคลื่อนย้ายรถยนต์ของคุณที่กำลังเสีย ทำการผูกติดกับรถยนต์อีก 1 คัน เพื่อใช้รถยนต์คันหน้าลากรถยนต์ของคุณ ไปยังสถานที่ที่ต้องการหรืออู่ใกล้เคียงนั่นเอง การลากรถลักษณะนี้ต้องใช้อุปกรณ์ในการลากรถที่ค่อนข้างแข็งแรงและมีความหยืดหยุ่นอย่างมาก และผู้ที่ขับรถตามหลังต้องอาศัยจังหวะในการขับรถตามที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่แล้วการลากรถก็ยังมีความเสี่ยงกับระบบช่วงล่างหรือเกียร์ที่อาจจะเกิดปัญหาตามมาพอสมควร

รถยกรถสไลด์ของ “รังสิตรถสไลด์” จะมอบความมั่นใจในการดูแลรถยนต์ของคุณ 100%

หลังจากที่เราเข้าใจถึง รถยกรถสไลด์ และรถลาก กันแล้ว คงจะมีความเข้าใจกันแล้วนะครับว่าการเลือกใช้บริการรถสไลด์ของ “รังสิตรถสไลด์” จะมอบความปลอดภัยและความสะดวกให้กับคุณและรถยนต์ของคุณมากเพียงใด คุณไม่จำเป็นต้องกังวลกับการที่รถลูกลากจูงที่อาจทำให้เกิดความเสียหายต่อรถยนต์ของคุณแต่อย่างใด เรามีบริการที่ครอบคลุมการทำงานของ รถยกรถสไลด์ ทุกรูปแบบ เพื่อให้คุณมั่นใจว่าเราจะดูแลรถยนต์ของคุณอย่าง 100% แน่นอน


Contact Info


ติดต่อเรา

สามารถติดต่อขอใบเสนอราคา หรือ ติดต่อรถสไลด์ ได้ตามที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ด้านล่างนี้ได้เลย


รถยกให้ความรู้

เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับรถสไลด์ รถยก